Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

THĂM LẠI ĐÀ NẲNG HÈ 2008

Sau hơn 33 năm xa Đà Nẳng , lần này trở lại thăm bạn bè & người thân mình bồi hồi chen lẫn cảm giác sung sướng . Rời Nha Trang 8h Pm 24/6 xe Sinh cafe tour đã đưa mình ghé thăm phố cổ Hội An lúc 6.30h sáng 25/6. Vội vàng lên xe ôm vòng quanh phố cổ, tranh thủ anh xe ôm làm phó nhòm cũng ghi cho mình được một số hình kỉ niệm , rời phố cổ trên đường về ĐN xe ghé lại chùa non nước - nhớ lại ngày mồng một Tết 1972 mình cùng Huy chui lòn và bò trong hang để lên đỉnh núi Non Nước gọi là lên thiên đàng,hơi mạo hiểm nhưng cũng không sao .Kỉ niệm lại ùa về giờ Huy đang ở Bảo Lộc.Ở non nước hơn 1/2 h Sinh cafe tour car đưa mình về 154 Bạch Đằng St ,Đà Nẳng City lúc 9h30 bên dòng sông Hàn thơ mộng.Nguyễn Anh Tú bạn thân cùng thời ĐHSP TOÁN HUẾ đã đợi mình và đi uống cafe có bạn Phạm Hoàn cùng Bùi Ngọc Ngữ đến tâm tình sau bao nhiêu năm xa cách . Nghỉ trưa ở nhà Tú đến chiều ghé lại nhà Hồ Sĩ Bình nhà văn  bạn cùng thời Nguyễn Hoàng & ĐHSP HUẾ gặp N K Phước bạn NH & Blogger cùng nhâm nhi mấy chai bia ôn lại chuyện ngày xưa . Tối lại BS Hà Nguyên Hào bạn cùng thời NH và ĐH Huế mời mình cùng nhóm bạn ĐN lại nhà hàng T uống bia tươi Đức.Cám ơn các bạn ở ĐN đã chào đón mình ngày đầu tiên đầy tình nghĩa và không kém phần hoành tráng.
 
Bên chùa Cầu Hội An hè 2008.
 
 

Ngồi trái sang : Đoan , BS Hào , vợ Hào .
Đứng trái sang : NK Phước , Hồ Sĩ Bình , Diễn , Nguyễn Anh Tú.


Nhà Bảo tàng văn hóa Hội An


 




Đứng trái sang : Đoan , Đinh Tấn Phước.
Ngồi trái sang : Ngô Bé , Nguyễn Anh Tú , Nguyễn Khắc Phước.

Ở nhà BS Hà Nguyên Hào ( Nguyễn Lào NHQT 6471 )

 
Vợ chồng Bích Hường và Bùi Ngọc Ngữ.





 

NHQT Đà Nẳng.



Thăm lại chùa Non Nước





CHS Hải Lăng Lê Thừa Thành



Nhờ bé Thu chụp hình.

 

Tú ,Bé , Đoan.


Chợ cổ Hội An

 

Trái sang :Phạm Hoàn , Võ Đình Đoan , Bùi Ngọc Ngữ , Nguyễn Anh Tú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét