Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

THĂM UNI OF MELBOURE


Sáng 10/12/2012  mình vào thăm trường đại học Melboure nơi mà con trai Võ Đình Minh Nhật đã tốt nghiệp Ph.D ngành điện tử. Đây là lần thứ hai mình ghé lại uni of Melboure. Tháng 5/2011 mình đã cùng hai con ghé thăm trường trong dịp mình qua dự lễ phát bằng Ph.D về công nghệ thông tin cho con trai út Võ Đình Minh Đức ở University techology of sydney ( UTS ) vào ngày14/5/2011 .
Lần này mình dự lễ tốt nghiệp Ph.D về điện tử của con trai lớn Võ Đình Minh Nhật vào ngày15/12/2012 . Khung cảnh trường rộng , sạch ,đẹp ,thơ mộng..Suốt 2h đi bộ trong trường để tham quan , chụp hình ở đâu mình cũng bắt gặp những khuôn mặt thân thiện và luôn mĩm cười khi gặp ánh mắt của khách . Một ngôi trường có truyền thống giáo dục tốt của Australia và thế giới . Ghi lại các hình ảnh để làm kỉ niệm..Mãi là những kỉ niệm đẹp.


Hoa Phượng Tím nở đúng vào mùa nghỉ hè của các trường ở Australia ( Cuối tháng 11 đến tháng 2 dương lịch .
  1. * Nhắp double bất cứ hình nào để hiển thị dưới chân trang toàn bộ hình và click vào từng hình để xem lớn hơn.

Khuôn viên trường rộng , thoáng , nhiều cây xanh.


















Ăn sáng ở căn tin
Các biệt thự được trồng cây bò quanh tường .


Khuôn viên trường


Sân cỏ sạch & đẹp .

 
Cô giáo khoa Kiến Trúc đang giảng bài cho SV ngoài trời .
 
Cây xanh trong khuôn viên trường .


 
Hai cháu SV kiến Trúc cùng bài tập vẽ cổng ở khoa Luật .



Chụp hình lưu niệm .
 

 
SV học ngoài trời.

 



 
Hội trường.
 
Máy tính Free .


Cổng trường  số 10 .
 









Võ Đình Minh Nhật đón ba .



 
Hồ bơi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét